5 cách sử dụng folder một cách chuyên nghiệp

Bạn đã nghĩ về hình ảnh của việc bạn cầm tập folder để trình chiếu trong một buổi hội thảo, hoặc thuyết trình kinh doanh cần đến sự chuyên nghiệp? Folder là một cách thức rất chuyên nghiệp và ấn tượng để trình bày thông tin, lưu trữ tài liệu và trình chiếu hình ảnh phù hợp với doanh nghiệp.

Folder cũng là cơ hội để thể hiện thương hiệu của công ty – và khách hàng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp qua cách công ty- doanh nghiệp của bạn chuẩn bị như thế nào.

Vậy khi nào bạn nên sử dụng folder ?

Dưới đây là 5 cách hữu ích nhất để bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên tốt nhất với folder

1. Sử dụng trong buổi thuyết trình, hội thảo hoặc triển lãm thương mại

Ở những không gian, sự kiện như thế này, bạn chắc chắn sẽ phải mang theo hàng tá tờ rơi, danh thiếp, brochures để giới thiệu về công ty của mình. Khoan, hãy nghĩ đến khối lượng thông tin bạn muốn giới thiệu, chắc chắn sẽ rất nhiều đúng không? Tờ rơi, danh thiếp và brochures như đã liệt kê không thể thiếu. Bạn nghĩ gì khi bọc chúng lại trong nylon? Điều đó thật không chuyên nghiệp.

Folder là phương pháp đựng tài liệu thể hiện cách chuyên nghiệp

Folder khi này là giải pháp rất phù hợp. Bằng cách gói gọn trong một folder có nếp gấp giữ tài liệu, bạn vừa thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như bảo toàn mọi thông tin cần được giới thiệu đến khách hàng, đối tác của bạn.

Đây cũng là cách bạn giao tiếp với khách hàng một cách trực quan, không phải qua màn hình máy tính có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

2. Folder giới thiệu thông tin tổng quan ( Welcome Packs)

Trong ngành khách sạn, Welcome Packs là một phương pháp thuận tiện và dễ gây ấn tượng tốt để chào đón khách hàng đến khách sạn- đồng thời cung cấp cho họ tất cả thông tin quan trọng mà họ cần trong thời gian nghỉ dưỡng.

Thay vì đưa cho họ những tờ rơi quảng cáo (chẳng hạn như thông tin về sức khỏe và an toàn), bạn có thể giới thiệu cho họ mọi thứ họ cần trong một tập folder đơn giản nhưng chuyên nghiệp.

Quan trọng hơn, đây cũng là một phương pháp thích hợp để tạo dấu ấn đáng nhớ cho kỳ nghỉ của họ – cho thấy bạn đang quan tâm đến trải nghiệm và nhu cầu của khách du lịch đến với bạn.

3. Tài liệu đào tạo

Khi người ta bắt đầu một công việc mới hoặc tìm việc thông qua một chương trình đào tạo mới, tất cả thông tin được gói gọn trong một folder có thể giúp việc tiếp thu và học tập dễ dàng hơn nhiều.

Nhưng điều đáng lưu ý, khoảng 91% thế hệ millennials cho biết, khi học bài, họ thích đọc tài liệu trên giấy hơn là đọc tài liệu trên máy tính.

Folder sử dụng được làm đựng tài liệu là phương pháp phù hợp

Vì vậy, nếu bạn có công nhân hoặc nhân viên mới đang được đào tạo, hãy đưa cho họ một cuốn sổ tay đào tạo trong folder được trình bày một cách chuyên nghiệp, có thương hiệu. Bạn có thể thấy rằng họ nắm bắt được vai trò mới của mình nhanh hơn rất nhiều so với một chương trình đào tạo kỹ thuật số bình thường.

4. Công cụ bán hàng

Có brochures hoặc tờ rơi quảng cáo là phương pháp phổ biến, tuy nhiên vẫn còn nhiều nhược điểm.

Khi bạn thêm các dòng sản phẩm mới hoặc thay đổi giá cả – hoặc thậm chí khi bạn chạy chương trình ưu đãi có giới hạn thời gian – việc tiếp tục in tờ rơi và tài liệu quảng cáo mới sẽ trở nên phức tạp và tốn kém.

Nhưng với folder, bạn có thể dễ dàng đưa các phụ trang mới để duy trì chương trình khuyến mãi của bạn luôn được cập nhật (tiết kiệm chi phí)

Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh chương trình bán hàng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng với các phụ trang được nhắm mục tiêu khác nhau, khiến chúng trở thành phương pháp hoàn hảo bổ trợ quảng cáo.

5. Information Packs

Trong một số ngành hoặc ngành nghề – chẳng hạn như ngành y tế hoặc bất động sản – điều tối quan trọng là phải có một lượng lớn thông tin được tổ chức chặt chẽ và lưu trữ cùng nhau.

Information Packs là tập hợp tài liệu của nhiều thể loại tài liệu khác nhau trong lĩnh vực nào đó

Khi bệnh nhân cần hồ sơ bệnh án (hoặc người mua nhà cần nghiên cứu các tài liệu pháp lý), họ cần có cách để giữ các tài liệu quan trọng của họ cùng một nơi, cũng như giữ chúng được ngăn nắp và được bảo vệ.

Một thư mục trình bày có thương hiệu và được in chuyên nghiệp cung cấp giải pháp lý tưởng để giữ cho tất cả các loại tài liệu này được an toàn và có tổ chức – cũng như mang lại cho khách hàng sự yên tâm về thể chất rằng chúng đang nằm trong tay an toàn, có năng lực và chuyên nghiệp.

Mục nhập này đã được đăng trong Folder. Đánh dấu trang permalink.
Giá từ: 400,000
Giá từ: 3,000,000