5 lỗi in menu nhà hàng: Bạn có chắc chắn rằng sẽ không mắc phải?

Nếu bạn đang muốn mở một nhà hàng và chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng rồi, và bây giờ là lúc bạn sẽ in menu nhà hàng, vì menu chính là thứ sẽ cho khách hàng thấy được việc kinh doanh của bạn sẽ gồm món ăn nào, thức uống ra sao. Bạn là chủ doanh nghiệp, các công tác khác như đảm bảo tài chính, chuẩn bị địa điểm và tìm ra kế hoạch quảng bá cũng rất quan trọng.

Nhưng vấn đề về menu xứng đáng được chú ý nhiều hơn các nhiệm vụ khác; đó là một cách chính để thu hút khách hàng của bạn một cách có ý nghĩa (và có lợi nhuận. Sau đây là 5 lỗi in menu nhà hàng phổ biến và học cách tránh chúng nếu bạn muốn có một menu khiến khách hàng ấn tượng.

1. Tâm lý in menu theo một bố cục nhất định

Khi tìm thấy một menu bạn thích, không có nghĩa là bạn cần sao chép nó lại một cách cứng nhắc. Nhà hàng của bạn là duy nhất và menu của bạn nên phản ánh điều đó. Trong khi bạn muốn duy trì tính cạnh tranh, theo kịp xu hướng khi nói đến in menu không được khuyến khích. In menu pizza bình dân là một phong cách hoàn toàn khác với in cho một nhà hàng 5 sao đầy đủ dịch vụ – một yêu cầu có thể in bằng một tờ rơi gấp đơn giản, trong khi người kia có thể yêu cầu một menu trông lạ mắt được in trên giấy da và buộc bằng da. Hãy làm những gì phù hợp với bạn và nhớ rằng in menu tùy ý có thể giúp bạn có được niềm yêu thích của riêng bạn vào mọi thứ.

2.  Quên rằng menu của bạn là một công cụ xây dựng thương hiệu hữu hiệu nhất

Khi bạn đưa cho khách hàng một menu, bạn có cơ hội tạo ấn tượng mạnh giúp xây dựng thương hiệu- hãy cố ghi nhớ điều này khi thiết kế. Nhà hàng của bạn có tạo ra được một sự rung cảm về hình ảnh gia đình vui vẻ không? Màu sắc tươi sáng và hình ảnh của thực phẩm của bạn có thể sẽ phù hợp với bạn. Nếu nhà hàng của bạn là một nơi cao cấp và độc quyền, có lẽ bạn muốn gắn bó với một thiết kế tối giản, đẳng cấp hơn.

Lúc này vấn đề chọn phông chữ, đồ trang trí, lớp phủ giấy và thức uống phù hợp với thương hiệu của bạn và tiếp tục duy trì hình ảnh bạn mong muốn. Cách tiếp cận khách hàng tương tự được khuyến khích khi bạn tạo một thiết kế tờ rơi cho nhà hàng.

3. Tìm kiếm các công ty in menu nhà hàng đắt tiền

 

Bạn xứng đáng được tự hào về menu bạn tạo ra, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải chi quá nhiều tiền. Đừng bị ảnh hưởng quá mức khi tin rằng bạn cần sử dụng một công ty in menu nhà hàng độc quyền – vì công ty đó nổi tiếng hơn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa, bạn có thể có được một menu in đẹp với giá phải cna8ng từ một công ty in ấn online cung cấp dịch vụ in menu.

4. Thay đổi menu quá thường xuyên

 

Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình, tránh thường xuyên thay đổi các mục trên menu. Mọi người thích cảm thấy như ở nhà khi bước vào nhà hàng yêu thích của mình và biết các món menu yêu thích của họ có sẵn. Nếu bạn thay đổi menu thường xuyên, sẽ rất khó để xây thương hiệu theo thời gian và mọi người sẽ bối rối về những gì bạn thực sự đem lại. Cố gắng sử dụng một số trang phụ lục để cập nhật theo mùa cho menu và tránh các cuộc chỉnh sửa cục bộ. Điều này sẽ khiến cho khách hàng hài lòng nhưng cũng tiết kiệm chi phí in menu.

 

5. Thiếu chú ý đến các chi tiết nhỏ

Một khi bạn đã in menu, nhiều lúc bạn không thể hoàn tác (undo ) lại vì số lượng rất lớn. Để tránh những sai lầm như lỗi chính tả, lỗi dàn trang, lỗi font chữ…hãy cố gắng xem xét lại từng chi tiết trước khi in. Tiếp theo hãy in thử một bản để xem lại trước khi tiến hành in số lượng lớn. Một nhà hàng lớn thường sẽ rất chuyên nghiệp trong khâu phục vụ cũng như chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng. Một lỗi chính tả nhỏ thôi đôi khi cũng khiến danh tiếng của nhà hàng sẽ phải trả giá rất đắt.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Menu. Đánh dấu trang permalink.