Phương pháp chọn lịch in ấn cho doanh nghiệp của bạn

Hầu hết các doanh nghiệp thành công đều in ấn và phân phối lịch quảng cáo để giữ gìn thương hiệu luôn được chú ý và giữ chân khách hàng. Nhưng với rất nhiều thiết kế, kiểu dáng và định dạng để lựa chọn, làm thế nào để bạn quyết định cái nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của mình?

Là chủ doanh nghiệp, bạn luôn tìm cách quảng bá thương hiệu của mình và giữ chân khách hàng. Một cách hiệu quả để đạt được cả hai mục tiêu — bất kể ngành, lĩnh vực, ngành dọc hay thị trường ngách của bạn — là sử dụng lịch in làm công cụ marketing. Lịch in không chỉ cung cấp giá trị chức năng cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn mà còn mang đến cơ hội duy nhất để giới thiệu thông điệp thương hiệu của bạn, thể hiện giá trị công ty và mở rộng phạm vi tiếp cận của thông điệp marketing của bạn.

Tại sao sử dụng lịch in làm công cụ marketing?

Nhưng tại sao chúng ta rất hào hứng với việc sử dụng lịch in làm công cụ marketing? Chúng tôi có lý do chính đáng, như chúng tôi đã thấy bằng chứng trong hành động. Một số khách hàng doanh nghiệp quay lại hàng năm để in lịch mới nhất,vì vậy chúng tôi biết họ đang nhận được lợi tức đầu tư tốt. Lịch in cung cấp một loạt các lợi ích cho các doanh nghiệp. Những ưu điểm chính bao gồm:

Tăng khả năng hiển thị thương hiệu: Lịch được sử dụng hàng ngày và thường được hiển thị ở các vị trí nổi bật, chẳng hạn như trên tường hoặc bàn làm việc. Điều này có nghĩa là thông điệp thương hiệu của bạn sẽ được nhìn thấy nhiều lần bởi khách hàng và khách hàng tiềm năng. Tùy thuộc vào tình huống chính xác, một lịch duy nhất ở đúng vị trí có thể được nhìn thấy bởi hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng trong một năm.

Marketing hiệu quả về chi phí và ROI tích cực: Lịch in tương đối rẻ để sản xuất, làm cho chúng trở thành một cách hiệu quả về chi phí để quảng bá doanh nghiệp của bạn so với hầu hết các phương pháp đã được thiết lập và chứng minh khác.

Thiết kế có thể tùy ý muốn: Lịch cung cấp không gian rộng rãi để tùy chỉnh, cho phép bạn giới thiệu thông điệp thương hiệu, hình ảnh và giá trị của mình và giải quyết nhân khẩu học mục tiêu.

Tuổi thọ và phạm vi tiếp cận: Lịch thường được sử dụng trong cả năm — và một số thiết kế có thể chạy hơn 18 tháng — có nghĩa là thương hiệu, tên doanh nghiệp và thông điệp marketing của bạn sẽ hiển thị trong một khoảng thời gian dài cho một khoản chi tiêu duy nhất. Hầu như không có hình thức marketing nào khác mang lại sự tiếp xúc như vậy với mức đầu tư quá ít.

Các loại lịch in phổ biến cho doanh nghiệp

Chọn các khả năng tùy chỉnh, bạn có thể bắt đầu bằng cách xem xét một loạt các kiểu và định dạng có sẵn cho bạn trước khi bạn bắt đầu cá nhân hóa thiết kế. Tất nhiên, loại nào bạn chọn — và bạn có thể chọn sản xuất nhiều hơn một loại — tất nhiên sẽ phụ thuộc vào nhân khẩu học mục tiêu, mô hình phân phối và ngân sách của bạn. Vì vậy, hãy xem xét một số loại lịch in mà khách hàng doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất. Nhưng cũng nên nhớ rằng bạn không bị ràng buộc chỉ chọn từ những loại này. Bạn có thể tự do tùy chỉnh mọi thứ từ kích thước và hình dạng đến bố cục và định dạng. Chỉ cần nhớ, trước khi đi quá tiên phong, có thể có những lý do chính đáng khiến một số định dạng nhất định đã trở thành tiêu chuẩn.

Lịch treo tường

Như tên cho thấy, người ta thiết kế lịch treo tường để treo trên tường và chúng thường lớn hơn hầu hết các lịch khác, ngoài lịch treo tường 1 tờ. Loại lịch này có không gian để trưng bày hình ảnh, đồ họa và văn bản, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn thực sự hiển thị sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, ngay cả trong môi trường bận rộn hoặc đông đúc. Chúng cũng được sử dụng phổ biến trong các môi trường chung như văn phòng và hội thảo, nơi nhiều cá nhân khác nhau có thể sử dụng và tương tác với chúng hàng ngày.

Lịch bỏ túi

Lịch bỏ túi đủ nhỏ để vừa với ví hoặc ví và phù hợp cho các doanh nghiệp muốn đem lại chi khách hàng có thể mang theo bên mình. Một cách tuyệt vời để sử dụng những cuốn lịch nhỏ tiện dụng này là cung cấp cho chúng nhiều giống như cách bạn làm với một danh thiếp hoặc danh thiếp truyền thống. Lịch bỏ túi tạo ấn tượng mạnh và lâu dài hơn đối với các liên hệ kinh doanh hoặc khách hàng tiềm năng của bạn, có thể chứa nhiều tài liệu thuyết phục hơn danh thiếp và có nhiều khả năng được sử dụng hoặc truyền lại hơn là vứt vào thùng rác hoặc bị lãng quên trong túi áo khoác.

Lịch bàn đứng

Lịch bàn đứng là một lựa chọn tuyệt vời khác cho một số hoàn cảnh nhất định. Chúng là những cấu trúc ổn định được xây dựng xung quanh một khung carton bên trong, thường là một hình trụ tam giác (được biết đến trong hình học như một lăng kính tam giác nếu đóng ở hai đầu). Chúng nằm trên bề mặt làm việc và có thể nhìn thấy khi trang đầu mở và lật trở lại phía vô hình khi bạn di chuyển về phía trước qua nhiều tháng. Phức tạp hơn trong thiết kế và do đó cũng tốn kém hơn để sản xuất, lưu trữ và vận chuyển, chúng thường được in để sử dụng trong nhà nhiều hơn là các công cụ quảng cáo rộng rãi.

Lịch treo tường 1 tờ

Lịch treo tường là định dạng lớn nhất và hiển thị cả năm. Loại này cung cấp rất nhiều không gian cho các tác phẩm nghệ thuật và thông điệp marketing có tác động. Chúng cũng là những công cụ tương tác cao mà khách hàng đặt ở các vị trí nổi bật trong văn phòng, hội thảo và phòng họp, nơi chúng thường được giới thiệu chung bởi một hoặc nhiều nhóm — ví dụ như nhóm bán hàng hoặc hoa hồng lập kế hoạch — và vì vậy họ có thể làm việc chăm chỉ cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn, giữ cho nó hiển thị và hàng đầu.

Chọn định dạng phù hợp cho lịch in của bạn

Khi chọn định dạng phù hợp cho lịch in của bạn, hãy xem xét loại thông tin bạn muốn giới thiệu và sở thích của đối tượng mục tiêu của bạn. Lịch treo tường lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn giới thiệu hình ảnh hoặc đồ họa lớn, trong khi lịch để bàn phù hợp hơn để hiển thị thông tin hàng ngày hoặc hàng tuần, chẳng hạn như trích dẫn động lực hoặc sự thật thú vị. Lịch từ tính lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn giữ thông điệp thương hiệu của họ hiển thị ở một vị trí nổi bật, trong khi lịch bỏ túi hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn cung cấp một mặt hàng chức năng mà khách hàng có thể mang theo bên mình.

Cùng với những cân nhắc cốt lõi này, bạn sẽ cần xem xét ngân sách và các tùy chọn phân phối của mình. Bạn sẽ gửi những lịch này qua bưu điện? Bạn sẽ cho chúng đi hay bán? Khách hàng có cần mang chúng đi khắp nơi tại một sự kiện, triển lãm thương mại hoặc sự kiện khác không? Khi bạn đã có ý tưởng về định dạng của lịch, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, bạn sẽ cần suy nghĩ về chi tiết của các yếu tố thiết kế và cách bạn muốn kết hợp chúng. Vì vậy, hãy xem xét các phong cách thiết kế lịch.

 

 

Trả lời