Lịch treo tường 1 tờ

Danh mục:

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Kỹ thuật in: Digital / Offset

Chất liệu giấy: Couche / 150gsm / 200gsm / 250gsm

Kỹ thuật gia công: Đóng Cuốn Lò Xo / Cắt Thành Phẩm

Cán màng: Không Cán Màng

Màu sắc: Chênh Lệch Khoảng 8-9/10 So Với Thiết Kế

Thiết kế: In Theo File Khách Hàng

Kích thước: Theo Yêu Cầu

Hỗ trợ file:

Free ship
Free test

Lịch treo tường 1 tờ là gì ?

Lịch treo tường 1 tờ là loại lịch được in trên khổ giấy A3 và sẽ in đủ 12 tháng lịch trong một năm. Loại lịch treo tường 1 tờ này được treo rộng rãi ở mọi gia đình, nhất là khu vực phòng khách, nơi mọi người có thể theo dõi dễ dàng hơn.

Cấu tạo của lịch treo tường 1 tờ

Ngoài kích thước khổ giấy A3, 2/3 của khổ giấy sẽ in hình phong cảnh, hoặc con giáp của năm đó tượng trưng cho năm đó. Màu sắc và cảnh vật của tranh thường rất đa dạng màu sắc và chủ đề khác nhau. 1/3 bên dưới còn lại sẽ in đủ 12 tháng trong một năm. Con số thường nhỏ, và người ta sẽ in lịch âm bên dưới và không thể hiển thị chi tiết ngày âm đó.

Để thuận tiện cho trang trí lịch treo tường 1 tờ, phía trên của lịch thường sẽ bằng lò xo hoặc lỗ tròn cho việc tiện đặt bất kỳ khu vực nào trong nhà. Màu của lò xo treo lịch thường là màu trắng

Thời gian thích hợp để gửi tặng lịch treo tường 1 tờ

Thông thường, lịch treo tường một tờ là quà tặng của các chủ doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh gửi đến khách hàng của mình như một dịp tri ân cho những gì đã ủng hộ. Lịch treo tường thường được thiết kế theo nhãn hiệu, biển hiệu của chủ doanh nghiệp. Đây cũng được xem là cách để marketing 0 đồng kinh điển khá hiệu quả.

 

Một mẫu lịch treo tường 1 tờ

Với các doanh nghiệp, dịp cuối năm là thời điểm thích hợp để bày tỏ sự đóng góp nỗ lực không ngừng nghỉ của nhân viên hoặc mọi người cho sự phát triển về lâu về dài. Cách bày trí và thiết kế trong các doanh nghiệp lớn thường đặc sắc, chất lượng giấy in lịch treo tường 1 tờ cũng đặc biệt và dày hơn một chút.

Lịch treo tường 1 tờ – Bệnh viện an phú

Một số lưu ý về đặt in lịch treo tường 1 tờ

Mỗi năm sẽ có sự thay đổi về ngày tháng ( năm nhuận) nên khi thiết kế cũng cần hết sức lưu ý về điểm này. Sẽ rất khó khi bạn muốn thêm thông tin chi tiết minh họa ngày lịch âm vì sẽ không có đủ không gian. Bên cạnh đó, theo một số khái niệm phong thủy, người chủ cuốn lịch thường sẽ hợp một số màu mệnh. Nếu bạn đang cân nhắc về chất lượng giấy, màu sắc, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đặt in.

In lịch treo tường 1 tờ giá rẻ tại TPHCM

Thời điểm gần cuối năm, khối lượng đặt in rất lớn và các nhà in cũng cần ưu tiên cho những hợp đồng trước đó. Nếu bạn gần sát ngày mới chốt được mẫu và chất lượng in, sẽ rất khó cho bạn để có thể hoàn thiện được một bộ sản phẩm đúng nghĩa. Chưa kể đến giá cả và khâu tư vấn cũng khiến bạn cảm thấy khó hài lòng.

Thấu hiểu hoàn cảnh đó, PrintX là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, mặc dù là công ty thành lập còn mới mẻ, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì một số lý do sau

  • Máy móc in ấn hiện đại, cập nhật mẫu model đời mới nhất
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong lĩnh vực in ấn, tự tin với những khách hàng khó tính nhất
  • Không qua nhiều đơn vị thứ 2 và thứ 3 vì PrintX tự chủ về công nghệ in ấn cũng như công đoạn in ấn, giúp khách hàng tiết kiệm và tối ưu chi phí một cách tối đa.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tại sao màu sắc khi in thực tế thường chênh lệch 8-9/10 so với file thiết kế?

Làm gì để giảm thiểu sự chênh lệch màu sắc trong in ấn?

Trong in ấn nên dùng hệ màu CMYK hay RGB?

Cách chọn loại giấy phù hợp khi in ấn?

Những mẹo để in ấn được giá thành rẻ?