Đừng vội chê hộp giấy kraft, vì còn đẹp hơn bạn nghĩ

Trong lĩnh vực in ấn, nhất là hộp giấy, hộp giấy kraft là một trong những lựa chọn linh hoạt và nổi tiếng nhất. Do năng lực và đặc điểm của chúng, đây là lựa chọn rất lý tưởng để lưu trữ và trưng bày các sản phẩm từ bất kỳ ngành nào. Ngoài sản phẩm, chúng cũng có thể được sử dụng để trình bày thương hiệu theo cách riêng của họ. Doanh số bán hàng và cơ sở khách hàng của một doanh nghiệp có thể được tăng lên bằng cách sử dụng các phẩm chất và chức năng độc đáo của kraft. Vì thân thiện với người dùng, những sản phẩm này cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hãy xem một vài ưu điểm đáng chú ý nhất của hộp quà tặng được làm bằng giấy kraft để xem chúng có thể làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật như thế nào.

Hộp giấy kraft là gì

Một hộp giấy kraft được làm từ giấy màu nâu bền hơn so với hộp carton tiêu chuẩn vì nó được làm từ một quy trình đặc biệt. Một loạt các vật liệu tự nhiên được sử dụng để xây dựng các hộp, bao gồm cả sợi gỗ tự nhiên.

1. Mức độ bảo vệ tối ưu:

Khi nói đến việc giao hàng, hộp giấy kraft cung cấp sự bảo vệ tốt nhất vì chúng khá chắc chắn. Giấy kraft, được sử dụng trong việc xây dựng các bao bì này, cho chúng một chất lượng mạnh mẽ và lâu dài. Khi nó được kết hợp, đây cũng có thể được thêm vào hộp kraft để tăng cường bảo vệ. Bạn có thể thắc mắc là, tại sao các nhà sản xuất hay nhà bán hàng thường xuyên ưu ái chúng như một lựa chọn vận chuyển? Bởi đặc điểm của hộp giấy kraft. Với sự bảo vệ đó, bạn có thể đem đến ấn tượng lâu dài và đáng tin cậy đối với khách hàng của mình.

2. Hộp giấy kraft thân thiện với môi trường

Hộp giấy kraft những ngày này để giúp khắc phục những tác động tiêu cực của nhựa và kim loại đối với môi trường của chúng ta. Điều này là do vật liệu giấy kraft. Bởi vì nó có thể tái tạo và tự nhiên, giấy này là hữu cơ. Kết quả của việc sử dụng nó, các hộp của chúng tôi hoàn toàn có thể phân hủy sinh học và tái chế.

Chúng ta cần duy trì khả năng tái chế. Duy trì danh tiếng doanh nghiệp của bạn trên thị trường là có thể thông qua tính bền vững. Doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng được nâng cao bằng cách có được doanh số bán hàng lớn và khách hàng tiềm năng sau khi bạn trở nên nổi bật.

3. Có sẵn các hình dạng và kích cỡ khác nhau:

Mỗi nhà sản xuất cần một giải pháp đóng gói có thể cải thiện việc trình bày sản phẩm của họ. Mặt khác, giấy kraft cung cấp một loạt các hình dạng có thể tùy chỉnh cho phép bạn trình bày các mặt hàng của mình theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ nhận thấy nhiều khả năng khác nhau trong khi lựa chọn sản phẩm vì các tùy chọn đóng gói này. Có thể có chúng trong bất kỳ hình dạng nào giúp gây ấn tượng sự xuất hiện của mặt hàng cụ thể.

Trong trường hợp chúng sẽ được vận chuyển, bạn có thể cân nhắc loại hộp cứng, đơn giản hơn. Bạn cũng có thể sử dụng tay cầm bằng bìa cứng, hoặc cửa sổ cắt khuôn và thiết kế hình dạng gối để làm cho chúng thân thiện hơn với người dùng.

4. Thiết kế đẹp mắt

Các nhà sản xuất thường đánh đổi giữa sự hấp dẫn và tuổi thọ. Điều này là do thực tế là không có nhiều tùy chọn đóng gói có sẵn. Có thể trưng bày các loại mặt hàng khác nhau một cách thanh lịch và hấp dẫn mà không phải hy sinh độ bền lâu dài của chúng với hộp giấy kraft.

Thiết kế độc đáo và tinh tế có sẵn, cũng như khả năng thiết kế theo yêu cầu mà chúng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Sử dụng khả năng in, bạn có thể tạo bố cục bắt mắt và phối màu rực rỡ trên bề mặt hộp. Do đó, bạn có thể dễ dàng lôi kéo khách hàng đi ngang qua cửa hàng dừng lại và xem sản phẩm đó.

Đây là một số lợi ích của hộp kraft có thể làm cho thương hiệu nổi bật. Có rất nhiều giải pháp đóng gói ngoài kia, nhưng hộp giấy kraft này cung cấp tất cả các tính năng đó. Thật dễ dàng để đảm bảo tương lai doanh nghiệp của bạn với khả năng hộp giấy kraft theo yêu cầu.

Các loại giấy Kraft được làm bằng gì?

Giấy kraft, màu nâu và màu trung tính, là một loại giấy đa dụng thân thiện với môi trường và rất bền. Nó được làm từ bột giấy của linh sam, thông hoặc gỗ mềm. Ban đầu, nó được cắt  thành nhiều tấm, bột được lăn ra và sau đó sấy khô. Sau đó đến cuộn dây. Bước cuối cùng trong quy trình sản xuất là tạo thành các cuộn dây lớn. Giấy kraft sau đó sẽ được dành cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm cả bao bì thực phẩm dùng một lần.

Ưu điểm chính của giấy Kraft

Giấy kraft được sử dụng trong nhiều ngành dịch vụ thực phẩm, bao gồm cả tiệm bánh. Kraft có nhiều lợi thế cho các nhà cung cấp thực phẩm và nhà hàng.

Một số ứng dụng khác

Từ “kraft” có nghĩa là sức mạnh. Nó được sử dụng để mô tả loại bìa cứng này vì nó rất hữu ích. Điều này là do túi tote và túi kraft không chỉ được sử dụng để đóng gói thực phẩm mà còn cho phép thiết kế lớp lót túi ở các khu vực khác (ví dụ như túi xi măng). Một số túi phục vụ lớn thậm chí có thể mang tới 5 kg thực phẩm mà không sợ bị rách. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các công cụ có đầu nhọn như dao có thể làm hỏng túi kraft.

Hộp giấy kraft chủ yếu được sử dụng cho lĩnh vực nào ?

Không chỉ thân thiện cho môi trường, hộp giấy kraft là một lựa chọn tuyệt vời để gói giấy hoặc hộp quà tặng. Bao bì đơn giản và tự nhiên mang lại cho nó một cái nhìn mộc mạc mà không bị đơn giản và nhàm chán. Tại nhiều cửa hàng thời trang, dịch vụ, người bán thường dùng hộp giấy kraft để đựng các sản phẩm như như hộp trang sức hay túi quà tặng. Hộp trang sức có nhiều kích cỡ khác nhau cho nhẫn, vòng tay, dây chuyền, đồng hồ và nhiều hơn nữa.

Khi bạn cần ý tưởng về việc lựa chọn vật liệu hoặc hỗ trợ thiết kế cho các hộp giấy kraft theo yêu cầu, hãy liên hệ với chuyên gia đóng gói có kinh nghiệm phong phú về hộp giấy kraft để giúp bạn.

Trả lời