Hộp giấy
5 thiết kế sẽ làm cho bao bì thương hiệu của bạn nổi bật
Bao bì có thể làm được nhiều hơn những gì chúng ta tưởng. Khi khách hàng đang online trực tuyến hoặc đang ở tại cửa hàng, bao bì của sản phẩm thường là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của họ. Bao bì thích hợp có thể tạo ra tất cả sự khác biệt. Đó là điều đầu tiên khách hàng mới nhìn thấy, giúp định hình nhận thức của họ về bạn ngay từ đầu và đảm bảo bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Nó cũng có thể giúp thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn, ngay cả khi nó đắt hơn một chút so với các sản phẩm khác trên kệ.
Chọn bao bì của bạn không chỉ là hình thức bên ngoài. Có nhiều tùy chọn đóng gói khác nhau, từ bưu phẩm và túi đến tay áo và màn hình. Ở đây, chúng ta thảo luận về những tùy chọn đóng gói nào có sẵn cho các thương hiệu thương mại điện tử và cách bắt đầu.
4 yếu tố quan trọng của bao bì sản phẩm nổi bật
Trong thời đại mà người tiêu dùng đã thấy rất nhiều thiết kế bao bì khác nhau, đã có những tiêu chuẩn cụ thể cho bao bì thương hiệu trong tâm trí một số người tiêu dùng. Cùng với các quy định phức tạp của người tiêu dùng, đây là 4 yếu tố quan trọng cơ bản nhất để giúp bao bì thương hiệu của bạn nổi bật.
▪ Logo và thương hiệu
▪ Thiết kế đồ họa trên bao bì
▪ Tài liệu sản phẩm hay phụ kiện (có trong hộp)
▪ Mã vạch và dấu hiệu nước xuất xứ
Trong khi hai yếu tố sau là cần thiết, hai điểm đầu tiên là thú vị nhất. Nổi bật trong thị trường đông đúc ngày nay có nghĩa là tạo ra bao bì sản phẩm có thương hiệu, phù hợp và rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Sau khi tìm hiểu 4 yếu tố chính cần thiết ở trên, đã đến lúc chọn một thiết kế bao bì. Loại thiết kế bao bì nào sẽ khiến bạn nổi bật trong cuộc cạnh tranh đồng đẳng khốc liệt? Chúng tôi đã tổng hợp cho bạn 6 loại thiết kế bao bì phổ biến sau đây, hy vọng bạn có thể cung cấp cho bạn một số giá trị tham khảo.
1.
Dạng hộp thư
Hộp thư là một lựa chọn hàng đầu cho bao bì thương mại điện tử. Chúng đơn giản, thanh lịch và có khả năng linh động tốt cho mọi ngành. Nếu bạn là một người hay mua sắm trực tuyến, đây là một thiết kế khá thích hợp.
Có 3 loại khác nhau.
Loại có gài
Loại không có gài
Loại có băng dính
2.
Hộp sản phẩm
Trong vài năm qua, trải nghiệm unbox ( khui hộp) đã trở nên rất phổ biến. Theo nhiều cách, bạn càng có nhiều lớp thì càng tốt. Nhiều người không muốn cuộc vui kết thúc nhanh chóng khi đã xé mở bao bì bên ngoài. Hộp sản phẩm cho phép bạn duy trì trải nghiệm thương hiệu với các hộp và hộp đựng có kích thước bằng sản phẩm. Họ cũng cung cấp thêm không gian in để thêm thông tin sản phẩm quan trọng khi vận chuyển nhiều mặt hàng cùng một lúc. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, những hộp này có sẵn trong các loại bìa cứng và sóng.
3.
Loại hộp giấy có giấy trang trí bọc bên ngoài
Đóng gói sản phẩm bằng giấy trang trí có thương hiệu để có thêm nhận thức về thương hiệu. Chúng được in ấn để bọc bưu phẩm hoặc hộp sản phẩm và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, nội dung có thương hiệu bổ sung hoặc chỉ là một lớp bao bì có thương hiệu bổ sung để bọc hộp của bạn và đóng gói lại.
4.
Hộp giấy có tay cầm
Các sản phẩm điện tử vẫn sử dụng loại hộp giấy có tay cầm, chủ yếu là các thiết bị nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng. Nếu bạn đã từng đi một số trung tâm điện tử như Điện máy xanh, TGDD, bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc, chủ yếu là các sản phẩm như tai nghe, earphone. Cách thiết kế tay cầm như này tạo cảm giác thoải mái hơn.
5 .
Túi giấy
Túi giấy là một phương pháp khác để đóng gói sản phẩm. Tùy thuộc vào cách đóng được chọn, túi giấy có thể được sử dụng theo nhiều cách. Túi xách phù hợp nhất để làm gì? Túi thường được sử dụng cho các sản phẩm nhỏ, rời như đồ ăn nhẹ, hỗn hợp, thức ăn cho vật nuôi, xà phòng và chất lỏng không cồn.