Quy trình tư vấn và thiết kế hộp giấy

Phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực in ấn là một khoản đầu tư, và hộp giấy cũng như vậy. Một sản phẩm tuyệt vời cũng có thể thất bại do khâu đóng gói kém. Thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến sản phẩm của bạn từ cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị giống như bạn đang lái xe qua một bảng quảng cáo. Bạn chỉ có vài giây để tìm ra những gì nó đang nói và liệu nó có thú vị hay không. Do đó, gói hàng của bạn rõ ràng phải thu hút sự chú ý của họ trong vòng chưa đầy 3 giây.

Giai đoạn 1:  Hiểu dự án in ấn của bạn

Đầu tiên, chúng tôi cần có một cuộc trò chuyện với bạn. Tại thời điểm này, chúng tôi muốn biết mục tiêu của bạn là gì – cái gì, như thế nào, ở đâu và những thứ khác như thế nào:

  • Mục đích của sản phẩm là gì?
  • Nó dành cho ai và tại sao?
  • Kích thước và trọng lượng?

Nếu bạn cung cấp cho chúng tôi những câu hỏi này và các câu hỏi khác, chúng tôi sẽ có thể đề xuất các giải pháp tốt hơn.

Chúng tôi sẽ có thể đề xuất các gói có thể hỗ trợ mục tiêu của bạn dựa trên câu trả lời cho những câu hỏi này.

Quy trình từng bước của chúng tôi sẽ đảm bảo sự thành công của sản phẩm của bạn bằng cách tạo hình ảnh đồ họa bắt mắt và nội dung hấp dẫn để khách hàng lấy hàng khỏi kệ và bỏ vào giỏ hàng. Nó cũng thông báo cho khách hàng của chúng tôi những gì chúng tôi mong đợi từ họ khi họ bắt đầu một dự án đóng gói với chúng tôi.

Giai đoạn 2 : Ước tính sơ bộ giá

Chúng tôi có thể tư vấn sơ bộ về loại vật liệu phù hợp (bìa, nhựa, túi đứng, nhãn, sóng). Bước tiếp theo sẽ là cung cấp ước tính chi phí thời gian và vật liệu sáng tạo để phát triển thiết kế bao bì sẵn sàng in. Chúng tôi thường có thể ước tính chi phí in ấn gần đúng dựa trên kiểu dáng và số lượng bao bì được đề xuất.

Tiếp theo, chúng tôi dành thời gian để trả lời các câu hỏi của bạn và cung cấp thêm thông tin khi cần thiết, vì vậy bạn có tất cả thông tin cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt. Và, tất nhiên, chúng tôi hy vọng bạn quyết định thuê chúng tôi để xây dựng thiết kế bao bì chuyên nghiệp của bạn.

Giai đoạn 3: Hợp tác

Đây là nơi bắt đầu cộng tác và bạn cung cấp tất cả các chi tiết, chẳng hạn như mô tả sản phẩm, mục tiêu, nhân khẩu học, v.v.

  •  Mô tả các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
  • Xác định đối tượng mục tiêu của bạn: Bạn đang nhắm mục tiêu đến ai? Nam, nữ, nhóm tuổi, mức thu nhập…
  • Các thiết kế bao bì bạn thích và không thích.
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai?
  • Sản phẩm của bạn đã có mặt trên thị trường được bao lâu rồi?
  • Bạn đã tạo ra các nguyên mẫu hay bạn đang trong quá trình sản xuất?
  • Những khó khăn bạn gặp phải với các nhà cung cấp bao bì khác là gì?

… Và nhiều câu hỏi khác.

Một dự án thành công phụ thuộc vào giao tiếp, vì vậy chúng ta càng có nhiều thông tin, chúng ta càng hiểu rõ hơn về dự án và các lựa chọn.

Giai đoạn 4: Đánh giá các kiểu hộp giấy cạnh tranh

Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn biết về thị trường. Các kênh bán hàng, đối thủ cạnh tranh và vị thế của thị trường trong ngành phải được hiểu thấu đáo. Bạn đã thấy một khoảng trống trên thị trường và bạn muốn lấp đầy nó bằng cách tạo ra sản phẩm này. Phản hồi sớm từ bạn bè của bạn thực sự quan trọng.

Chúng ta đang sống trong một nền kinh tế toàn cầu và Google giúp bạn dễ dàng tìm thấy các đối thủ cạnh tranh mà bạn chưa từng gặp trước đây. Nếu bạn không làm điều này trước khi tạo ra sản phẩm, điều này có thể gây sốc. Chúng ta sẽ thảo luận về những điểm trên với bạn trước khi chúng tôi bắt đầu thiết kế hộp giấy. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi phác thảo các tùy chọn cho loại hộp, màu sắc và thiết kế trước khi chúng tôi bắt đầu thiết kế.

Giai đoạn 5: Thiết kế bao bì

Giai đoạn này, chúng tôi sẽ dùng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế bản online và bản thực tế.

Trong bước này, các thành phần của hộp giấy như nắp, đế, khay và hộp tay áo, hộp cứng có bản lề hoặc các hình dạng hộp bất thường khác sẽ được tiến hành. Khi đó, cấu trúc quyết định loại hộp giấy nào được sử dụng.

Tùy thuộc vào số lượng được thực hiện, cấu trúc hộp giấy cũng sẽ bị ảnh hưởng. Các hộp có nhiều dải phân cách và lớp có thời gian sản xuất tối thiểu cao hơn so với các hộp cơ bản.

Giai đoạn 6: Kiểm tra kỹ phông chữ

Thiết kế phụ thuộc rất nhiều vào phông chữ và hình ảnh. Bạn nên sử dụng không quá hai loại phông chữ trên bao bì và xem xét các phông chữ được sử dụng trong logo (và nhiều trọng lượng phông chữ nếu cần).

Giai đoạn 7: Sản xuất bao bì

Bạn đã phê duyệt qua mẫu in và ước tính chi phí in ấn. In mẫu thử thực hiện là bước tiếp theo. Bạn có thể cung cấp cho chúng tôi file in thử PDF trước đó mà hai bên đã cùng nhau thống nhất.

Chúng tôi sẽ sử dụng file in thử mà bạn đã yêu cầu để đảm bảo màu sắc chính xác trong quá trình in. Hoàn thiện bề mặt, cắt khuôn, dán, rãnh và lắp ráp sẽ được theo dõi để hoàn thành quá trình sản xuất.

Hầu hết thời gian, bao bì của bạn có thể bao gồm các phụ kiện đóng gói khác như EVA / miếng xốp, tay cầm ruy băng hoặc các phụ kiện khác. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đặt hàng tất cả các vật liệu sau khi đặt hàng, vì vậy các bộ phận sẽ đến kịp thời khi việc in ấn và hoàn thiện bề mặt được thực hiện. Điều này sẽ đảm bảo mọi thứ có thể được hoàn thành song song.

Có một số biến số ảnh hưởng đến thời gian in và vận chuyển gói hàng của bạn, từ độ phức tạp của thiết kế đến sự sẵn có của các kỹ thuật khác. Thời gian cần thiết cho quá trình in thường nằm trong khoảng từ 3-6 tuần.

Giai đoạn 8: Kiểm tra- Đóng gói- Giao hàng

Để đảm bảo rằng mọi thứ đều được an toàn và không có lỗi trong mọi hộp trước khi đóng gói, chúng tôi tiến hành kiểm tra lần cuối trước khi đóng gói mọi thứ vào thùng chính. Thông thường, khách hàng cũng sẽ yêu cầu bên thứ ba xác minh chất lượng và số lượng hộp. Điều này sau đó sẽ cung cấp cho chúng tôi dấu hiệu cuối cùng rằng các hộp đã sẵn sàng để được vận chuyển.

Không chỉ là bao bì

Như bạn có thể thấy, quy trình sản xuất hộp giấy rất phức tạp. Nó không dễ dàng như bạn nghĩ. Từ ý tưởng, thực tế đến thiết kế bao bì, chúng tôi thường làm việc qua 2-3 vòng sửa đổi nhỏ về thiết kế bao bì trước khi quyết định phê duyệt cuối cùng.

Điều này giải thích cách chúng tôi làm việc với khách hàng và chúng tôi hy vọng rằng nó làm sáng tỏ những yếu tố nào đi vào thiết kế một thiết kế bao bì chuyên nghiệp. Từ động não đến thiết kế, sửa đổi đến sản xuất cuối cùng, cả hai bên đều cùng nhau cố gắng và hoàn thành. Đây chỉ là một vài ví dụ về lao động tinh thần và thể chất liên quan đến việc tạo ra bất cứ điều gì mới.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về dự án in ấn hộp giấy và thử nghiệm dịch vụ của chúng tôi ngày hôm nay.

Trả lời