Bạn biết bao nhiêu kiến thức về in tờ rơi?

Khi khởi chạy một chiến dịch quảng cáo, bạn có nhiều tài liệu và định dạng truyền thông khác nhau hoàn thành cho bất kỳ hành động mua hàng hoặc chiến lược nào bạn thực hiện trên phương tiện truyền thông xã hội. Một phương pháp điển hình là bạn sử dụng tờ gấp hoặc brochure, bởi vì cách này khá dễ dàng, chi phí thấp và hiệu quả để tiếp cận nhiều người để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn là khá cao.

Khi bạn đã thiết lập các mục tiêu của chiến dịch và đối tượng mục tiêu của mình, hãy đưa ra quyết định về nội dung bạn muốn sử dụng trên tờ gấp theo yêu cầu và bố cục mà bạn muốn làm việc (kích thước, độ hoàn thiện, nếu tờ gấp được gấp lại hoặc tờ gấp đơn giản). Tóm tắt và phác thảo thông tin, và ưu tiên những điều mà bạn cho là quan trọng nhất, vì vậy nó sẽ là yếu tố đầu tiên để xem. Chọn phông chữ rõ ràng và dễ đọc. Bổ sung cho văn bản của bạn bằng hình ảnh, hình ảnh và các yếu tố đồ họa và đảm bảo rằng chúng ở độ phân giải tối ưu. Đừng sợ khoảng trống vì chúng sẽ giúp khách hàng của bạn nhận được thông điệp của bạn rõ ràng hơn. Đừng quên bao gồm thông tin liên hệ của bạn và mục kêu gọi hành động, để đưa khách hàng chuyển đổi mà bạn đang tìm kiếm.

Một điểm quan trọng khác là căn chỉnh thiết kế tờ gấp phù hợp với thương hiệu hoặc bản sắc của công ty bạn.

Thiết kế tờ rơi đòi hỏi các công cụ và chương trình thiết kế chuyên dụng. Điều này rất quan trọng để đảm bảo chất lượng cao trong kết quả in. Chúng tôi khuyên bạn nên yêu cầu dịch vụ chuyên nghiệp với kiến thức rộng về các thông số kỹ thuật công nghệ cần thiết khi in tờ rơi.

1. Bạn nên chọn những gì trên tờ gấp của mình?

Xác định thông tin bạn muốn cung cấp để tiếp cận đối tượng của mình: Điều này sẽ phụ thuộc vào KPI của chiến dịch tiếp thị của bạn. Bạn có thể mô tả ngắn gọn sản phẩm của mình, những lợi ích mà khách hàng của bạn sẽ nhận được cho dù họ quyết định sử dụng chúng, chương trình khuyến mãi, v.v. Sử dụng các cụm từ ngắn và trực tiếp; sử dụng các thông điệp đúng giờ và đơn giản. Tránh tính phí quá cao cho khách hàng của bạn với nhiều thông tin.

Ưu tiên nội dung với nội dung quan trọng phải được hiển thị để mọi người có thể dễ dàng xem nó ngay cả khi không chú ý đầy đủ đến nó.

Cân bằng việc sử dụng văn bản với các yếu tố đồ họa hoặc hình ảnh. nó có thể bao gồm hình ảnh hoặc hình minh họa về sản phẩm của mình. Hãy chắc chắn rằng chúng có độ phân giải cao, bởi vì điều này có thể ảnh hưởng đến nhận thức về thương hiệu của bạn.

Đừng khiến tờ gấp ấy dày đặc chữ:  Đôi khi chúng ta nghĩ rằng chúng ta phải truyền đạt nhiều thông tin bằng cách sử dụng từng cm. Điều này có thể gây ra một thông điệp quý giá trên tờ gấp không thể đọc được, và khách hàng của bạn cảm thấy choáng ngợp bởi nó.

Đừng quên thêm thông tin liên hệ: Nó có thể là e-mail, địa chỉ, website hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn cũng có thể thêm một CTA để thúc đẩy khách hàng của bạn thực hiện một phong trào cụ thể nào đó.

2. Mục đích của tờ gấp là gì?

Tờ gấp là một cơ hội để tiếp thị thêm cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc cho các chiến dịch quảng cáo thương hiệu của bạn. Với họ, bạn có thể tiếp cận trực tiếp với đối tượng mục tiêu của mình với chi phí tương đối thấp và đạt được các mục tiêu đã giải quyết, sự công nhận và khả năng hiển thị thương hiệu cùng một lúc.

3. Kích thước tốt nhất cho tờ rơi là bao nhiêu?

Thay vì nói về kích thước để in tờ gấp, tại sao chúng ta không nói về bố cục?. Tốt nhất sẽ là cái phù hợp với mục tiêu của chiến dịch hoặc thể hiện thông điệp theo cách tốt hơn. Ngay cả khi đó không phải là quy tắc, chúng ta nên sử dụng các định dạng nhỏ hơn cho các chương trình khuyến mãi chỉ dùng một lần và các định dạng lớn hơn để công bố sản phẩm hoặc dịch vụ và lợi ích của việc sử dụng thương hiệu của bạn. Dưới đây, chúng tôi đã tóm gọn các định dạng được sử dụng nhiều nhất trong quá trình in ấn và kích thước giấy áp dụng cho từng định dạng:

Tờ gấp:

Tờ gấp A6 (10,5 x 14,8 cm)

Tờ gấp A5 (14,8 x 21 cm)

Tờ gấp DL (9,9 x 21 cm)

Tờ gấp gấp:

Tờ gấp A4 gấp đôi (29,7 x 21 cm) / Khổ A5 gấp (21 x 14,5 cm)

Tờ gấp A4 gấp ba (29,7 x 21 cm) / Khổ gấp DL (9,9 x 21 cm)

4. Các loại giấy phù hợp nhất cho tờ gấp là gì?

Để in tờ gấp, loại giấy được sử dụng phổ biến nhất là giấy tráng, vì kết cấu mịn và độ mịn của nó, giảm độ thấm mực, màu sắc sống động và chất lượng in tuyệt vời.

Ngày nay, nhu cầu cao về giấy tái chế, bởi vì mỗi ngày, ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm tác động đến môi trường thấp hơn.

Về các tùy chọn trọng lượng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giấy 135 gsm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có tờ gấp của mình trong 90 gsm hoặc 160–250 gsm. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tờ gấp để thực hiện một hành động chỉ diễn ra một lần (như và sự kiện hoặc triển lãm) sẽ khiến bạn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh của mình.