Các lý do nên sử dụng brochure để quảng bá cho công ty của bạn

Mặc dù một số người có thể nghĩ rằng quảng cáo bằng tờ rơi đã hết thời, nhưng khi nói đến tờ rơi, đây là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp. Khi thực hiện đúng cách, nó sẽ giúp bạn được chú ý ngay lập tức và thậm chí có thể giúp bạn tiếp cận khán giả ngoài cộng đồng địa phương của mình.

Để tạo ra những tờ rơi đẹp thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu, bạn sẽ cần phải đánh bóng thông điệp của mình và tạo ra một thiết kế hấp dẫn. Để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, có một số công cụ kéo và thả online sẽ cho phép bạn tạo ra các file thiết kế tuyệt đẹp. Tất cả những gì bạn cần làm là bao gồm thông tin liên quan và trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ có một loạt các tờ rơi sẵn sàng sử dụng sẽ mang lại cho bạn lợi tức đầu tư (ROI) đáng kể.

Tại sao bạn nên thiết kế tờ rơi 

Nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng tờ rơi để truyền tải thông điệp của họ. Lý do rất đơn giản. Chúng bao gồm:

  • Hiệu quả
  • Dễ dàng đặt ở nơi họ sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhất
  • Giá cả phải chăng hơn quảng cáo trên mạng xã hội, biển quảng cáo và các loại khuyến mãi khác
  • Dễ thiết kế

Khi được thực hiện đúng cách, tờ rơi doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng người để giúp tăng doanh số bán hàng. Họ thậm chí có thể thu hút khách hàng mới mua dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn hoặc nhắc họ thực hiện các hành động cụ thể. Đó là lý do tại sao tờ rơi là một trong những chiến lược hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện trong kinh doanh ngày nay. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo tờ rơi kinh doanh của mình chuyên nghiệp và mang đến thứ gì đó cho người nhận. Chúng không chỉ là những mảnh giấy đẹp về hình thức không thôi.

Bạn có thể đã thiết ké tất cả các loại tờ rơi trước đây, sử dụng bất kỳ vật liệu nào bạn có trong tầm tay vào thời điểm đó. Hãy nhớ lại về tình huống thú cưng của bạn mất tích, và bạn đã đăng hình ảnh của nó và thông tin liên hệ của bạn xung quanh thành phố không? Còn những “lời mời hàng loạt” mà bạn đã đặt trên khắp khuôn viên trường để quảng bá bữa tiệc đại học mà bạn và bạn bè của bạn đã tổ chức trở lại trong ngày thì sao? Chúng đều là những tờ rơi.

Tạo một tờ rơi kinh doanh không khác nhiều so với điều đó, ngoại trừ việc bạn có thể sẽ muốn chuyển sang kỹ thuật số để làm cho thương hiệu của mình trông chuyên nghiệp hơn. Tờ rơi do máy tính tạo ra mất ít thời gian hơn để tạo ra – từ thiết kế đến giai đoạn in ấn – và rất linh hoạt và dễ dàng để sản xuất và phân phối hàng loạt.

Để xem kết quả hữu hình từ chiến lược tiếp thị tờ rơi, bạn nên đảm bảo tờ rơi của mình có những đặc điểm sau:

  • Thông tin– Tập trung vào nội dung nhiều như hình thức.
  • Hấp dẫn– Tờ rơi của bạn sẽ khiến mọi người hào hứng.
  • Bắt mắt– Bạn muốn mọi người lấy chúng và đọc chúng.

Đừng bắt đầu tưởng tượng các hình dạng và màu sắc bạn sẽ sử dụng. Thay vào đó, hãy suy nghĩ về các mục tiêu chính của tờ rơi của bạn sẽ là gì. Có một mục đích xác định cho ý tưởng tờ rơi kinh doanh của bạn sẽ giúp đảm bảo bạn tiếp cận đúng đối tượng và tạo ROI đáng chú ý. Hãy suy nghĩ về tờ rơi của bạn như bạn làm về bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào khác và tuân theo một kế hoạch tương tự:

Xác định đối tượng và mục tiêu 

Dành thời gian để xác định cộng đồng mà bạn đang cố gắng kết nối thông qua tờ rơi sẽ giúp bạn bắt đầu. Hãy nhớ rằng, bạn càng cụ thể về mục tiêu, đối tượng của bạn càng có thể liên quan đến thông điệp của bạn.

Thực hiện một nghiên cứu thị trường nhỏ bằng cách quan sát khách hàng thường xuyên của bạn và điều tra mong muốn và nhu cầu của họ. Bạn đang cố gắng mở rộng đối tượng của mình? Hãy ghi nhớ nhân khẩu học và các thuộc tính cá nhân của họ.

Thực hiện các nghiên cứu

Sau khi xây dựng tính cách khách hàng, bạn có thể xác định chính xác người mà bạn đang nói chuyện. Hình dung rõ ràng đối tượng mục tiêu của bạn và nhớ họ là người thật sẽ giúp bạn tìm được tiếng nói phù hợp để nói chuyện với họ. Tờ rơi của bạn sẽ cung cấp cho khán giả một số câu trả lời, vì vậy hãy hình thành các câu hỏi trong đầu khi bạn thiết kế.

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giải quyết những vấn đề gì?

Tại sao khách hàng cần sản phẩm hoặc dịch vụ này ngay bây giờ?

Điều gì làm cho thương hiệu của bạn khác biệt?

Xác định mục tiêu cho tờ rơi của bạn

Tờ rơi của bạn có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu rất cụ thể. Xác định những gì bạn muốn đạt được bằng cách đưa thông điệp của bạn ra khỏi đó để đối tượng mục tiêu của bạn tìm thấy.

Làm thế nào để biến ý tưởng tờ rơi kinh doanh của bạn thành hiện thực

Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, bạn sẽ có hai tùy chọn cho tờ rơi của mình:

  • Thiết kế nó từ đầu.
  • Sử dụng mẫu.
  • Bạn có thể đạt được kết quả tuyệt vời bằng cách nào đó. Sử dụng các ví dụ về tờ rơi kinh doanh trong bài viết này để lấy cảm hứng trực quan nhằm giúp bạn xác định cách tiếp cận thiết kế đầu tiên của mình – và những thiết kế sắp tới.
Mục nhập này đã được đăng trong Brochure. Đánh dấu trang permalink.