4 cách giới thiệu cuốn Catalogue doanh nghiệp

Catalogue là một sản phẩm in quan trọng có thể giúp các doanh nghiệp miêu tả thông tin cho người tiêu dùng ở định dạng hấp dẫn. Những cuốn catalogue bề ngoài rất giống với những cuốn sách in màu. Tùy thuộc vào sản phẩm và nhu cầu, các công ty có thể chọn phương án hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình. Vậy làm thế nào để có thể trình bày được một cách đẹp mắt nhất. Có ba cách để các công ty có thể sử dụng catalogue làm công cụ quảng cáo hiệu quả.

1. Trưng bày sản phẩm ở dạng dễ thấy và cảm nhận nhất

Các cửa hàng có thể sử dụng cuốn catalogue để làm nổi bật những phẩm chất tốt nhất của từng mặt hàng. Mỗi trang của cuốn sách có thể có một bức ảnh chất lượng cao thu hút sự chú ý đến các thuộc tính tốt nhất của sản phẩm. Ví dụ: các doanh nghiệp có hàng hóa thực phẩm được có thể làm cho thực phẩm ngon miệng hơn bằng cách phóng to kết cấu của nó hoặc trình bày mặt hàng một cách chuyên nghiệp. Các mô tả trong catalogue có thể mô tả những lợi ích chính của sản phẩm để giúp khách hàng hợp lý hóa quyết định mua hàng của họ.

2. Thông báo cho người tiêu dùng về hàng tồn kho

Catalogue cung cấp cho các cửa hàng một cách để duy trì kết nối với khách hàng bằng cách cung cấp cho họ thông tin hàng tồn kho được cập nhật. Một cuốn catalogue các sản phẩm có sẵn cho khách hàng một vài lần mỗi năm sẽ đảm bảo họ luôn cập nhật các sản phẩm đặc biệt theo mùa hoặc theo sự kiện, trong khi trình bày cho họ hình ảnh liên quan đến thương hiệu. Phiếu giảm giá hoặc voucher có thể được thêm vào để cung cấp cho khách hàng một động lực để đặt hàng từ công ty một lần nữa.

3. Biến Catalogue thành portfolio 

Các dịch vụ được cung cấp bởi một cửa hàng cũng có thể được tiếp thị cho người tiêu dùng bằng cách sử dụng catalogue. Những người như nghệ sĩ đồ họa và thợ mộc có thể tạo ra những cuốn sách có ảnh về các dự án đã hoàn thành trước đó của họ để cho khách hàng tiềm năng thấy các ví dụ thực tế về công việc của họ. Có một sẵn portfolio có sẵn cũng sẽ giúp cửa hàng trông chuyên nghiệp với người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp có thể sử dụng lời khuyên được giới thiệu để giới thiệu hàng hóa và dịch vụ của họ cho người mua sắm một cách đáng nhớ và các công ty in ấn có thể giúp các cửa hàng sản xuất catalogue phù hợp với phong cách thương hiệu của họ.

4. Không cần phải thành catalogue dày cộm

Nhiều người khi gửi làm catalogue cho rằng cứ phải là một cuốn catalogue thật dày thì sẽ gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng điều này chưa chắc đã đúng, khách hàng quan tâm đến nội dung bên trong là gì và giá cả ra sao. Vì thế không cần đặt nặng về độ dày của nó. Hãy quan tâm đến nội dung và từng chương mục ra sao. Khách hàng chỉ cần có vậy. Quan tâm đến cảm nhận của người xem bao giờ cũng tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ và tạo sự quan tâm nhất định. Nhiều khi một cuốn catalogue có độ dày vừa phải thôi cũng đã có được ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Giá từ: 1,190,000
Giá từ: 400,000
Giá từ: 3,900,000