7 lý do bạn nên sử dụng podcast trong marketing bất động sản

Podcast ở đây không phải là những bản âm thanh nghe trên Youtube. Đó chỉ là một mảnh giấy nhỏ đơn giản, không rườm rà, không có phong bì, không gây rắc rối. Podcast có thể hiểu là các podcast ảnh. Ngày nay, bất chấp việc chuyển sang các nền tảng kỹ thuật số để truyền tải thông điệp, podcast và các hình thức truyền thông in ấn khác vẫn là một phần quan trọng và thiết yếu của bất kỳ podcast nào cho hỗn hợp marketing bất động sản.

Một tấm podcast có khả năng nhắm mục tiêu đối tượng của bạn với một thông điệp rõ ràng và súc tích theo thời gian ngắn. Và nó làm như vậy theo cách thu hút sự chú ý. Một tấm podcast chất lượng gần như không thể bỏ qua. Dưới đây là 7 lý do podcast hình ảnh trong kế hoạch marketing bất động sản để tăng chuyển đổi và khách hàng tiềm năng chất lượng.

1. Podcast rất nhanh chóng

Trước hết, podcast rất nhanh gọn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thiết kế, chứng minh, in và gửi. Đặc biệt nếu bạn tin tưởng vào một dịch vụ in ấn chuyên nghiệp chất lượng như PrintX. Bởi vì thời gian quay vòng ngắn, podcast có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Và chúng không mất nhiều thời gian trong lịch trình bận rộn. Chắc chắn, có những hình thức marketing khác mà bạn cần chú ý; một số mất nhiều thời gian và công sức hơn. Nhưng giữa các sáng kiến marketing khác, podcast giúp bạn liên lạc với khách hàng của mình trên cơ sở nhất quán. Sử dụng podcast thường xuyên và tiết kiệm thời gian cho những gì bạn làm tốt nhất: xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng.

2. Podcast có giá cả phải chăng

Bất kỳ hình thức marketing qua thư trực tiếp nào cũng có chi phí thấp hơn quảng cáo trên đài phát thanh hoặc truyền hình, hoặc thậm chí trên tạp chí. Podcast là chiến lược hiệu quả nhất về chi phí để truyền tải thông điệp đến khán giả của bạn. Hãy suy nghĩ về nó. Một tấm podcast chỉ là một mảnh bìa cứng. Nó không có phong bì. Điều đó có nghĩa là bạn không phải nhồi nhét và dán kín lại. Chi phí bưu chính sẽ ít hơn cho một tấm podcast. Và chi phí in ấn thấp hơn các hình thức vật liệu in khác.

3. Podcast dễ nhắm mục tiêu

Marketing qua thư trực tiếp cũng cho phép bạn xác định đối tượng mục tiêu của mình. Bạn có muốn nói chuyện với những người mua có khả năng không? Hay là bạn sẽ bán? Hay là bạn sẽ tham khảo người khác? Bạn đang nhắm đến một nhân khẩu học nhất định, chẳng hạn như nhóm tuổi, phạm vi thu nhập hoặc quy mô gia đình? Khi bạn có mục tiêu cho thông điệp của mình và khán giả, bạn có thể nhắm trúng vào mục tiêu trong thời gian ngắn. Nếu bạn muốn phát triển trong một thị trường ngách nhất định, bạn có thể chọn podcast chất lượng nhất. Dù bằng cách nào, một tấm podcast cho phép bạn tập trung vào một nhóm người nhất định với một ý tưởng có tác động hoặc một hình ảnh tuyệt vời khó có thể bỏ qua. Một tấm podcast giúp bạn giữ liên lạc với khách hàng của ngày hôm nay và những người từ quá khứ. 

4. Podcast không dễ bỏ qua

Thật dễ dàng để rơi vào cái bẫy suy nghĩ rằng người tiêu dùng đã chuyển sang các lĩnh vực kỹ thuật số cho tất cả thông tin của họ. Điều đó đơn giản là không đúng. Mặc dù chắc chắn đã có một xu hướng đối với công nghệ, quảng cáo in ấn vẫn là một ứng cử viên mạnh mẽ để thu hút sự chú ý từ khách hàng. Trên thực tế, những người mua trẻ tuổi trên thị trường đánh giá cao giao diện xúc giác của tài liệu in so với tài liệu kỹ thuật số. Và sự kích thích quá mức trực tuyến đã tạo ra một loạt các giọng nói trở nên khó phân biệt.

Chắc chắn, mọi người cũng cảm thấy mệt mỏi với thư rác. Nhưng đó là nơi một tấm podcast có ích. Bởi vì một người không cần phải mở nó ra, họ ngay lập tức bị thu hút bởi hình ảnh mạnh mẽ và dành thời gian để đọc tiêu đề đầy thu hút. Một khi bạn có được sự chú ý của họ, bạn có thể giữ nó với một thông điệp rõ ràng và súc tích và kêu gọi hành động . Sau đó, podcast của bạn rất dễ dán trên tủ lạnh để tham khảo trong tương lai. Khách hàng của bạn, dù trẻ hay già hoặc trung niên, sẽ có nhiều khả năng đọc các thông tin trên podcast hơn bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác.

5. Podcast có thể theo dõi được

Bạn biết có bao nhiêu podcast bạn vừa gửi không. Và bạn biết bạn đã nhận được bao nhiêu phản hồi không. Toán học đơn giản chỉ có vậy. Podcast trình bày một cách dễ dàng để không chỉ truyền tải thông điệp của bạn mà còn đánh giá mức độ hiệu quả của bạn. Bạn thậm chí có thể thử nghiệm với các chiến thuật khác nhau. Gửi một hình ảnh trên 500 thẻ podcast đầu tiên và một hình ảnh khác trên 500 thẻ tiếp theo. Thu thập dữ liệu khi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng phản hồi và khám phá dữ liệu nào hiệu quả hơn. Bạn có thể làm tương tự với dòng tiêu đề, lời kêu gọi hành động và hơn thế nữa. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có một lời kêu gọi hành động. Chỉ một. Trên thực tế, thông điệp bạn trình bày phải đơn giản, rõ ràng, súc tích và đi thẳng vào vấn đề.

Hình ảnh hoặc đồ họa nên có tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp , không phải ảnh điện thoại di động. Tiêu đề nên buộc độc giả đọc tiếp. Nhưng, quan trọng nhất, tin nhắn của bạn nên gợi ra một phản hồi. Đó có thể là một cuộc điện thoại, một chuyến thăm. Hoặc, tốt hơn nữa, thúc đẩy lưu lượng truy cập online. Yêu cầu họ truy cập trang web của bạn hoặc gửi email cho bạn. Sử dụng mã QR để liên kết đến trang web truyền thông xã hội của bạn hoặc trang đích yêu cầu địa chỉ email trước khi gửi. Một tấm podcast được cân nhắc kỹ lưỡng là một phương tiện để giữ liên lạc, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng.

6. Podcast tạo nhận diện thương hiệu

Với mọi hình thức giao tiếp bạn sử dụng, bạn có cơ hội marketing nhiều hơn một phương thức. Bạn có thể marketing chính bạn và thương hiệu của bạn. Cho dù bạn theo một phong cách được thiết lập bởi công ty môi giới của bạn hoặc thời trang một cái gì đó hoàn toàn độc đáo để đại diện cho doanh nghiệp, các công cụ của bạn (trang web, sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội, bảng hiệu, tài liệu quảng cáo bất động sản, tờ rơi và podcast) nên có một bản sắc gắn kết để giúp bạn nổi bật giữa đám đông trong một thị trường bận rộn.

Điều đó bao gồm các thành phần như ảnh cá nhân, logo, bảng màu, lựa chọn phông chữ và các yếu tố khác trong một gói dễ dàng và nhất quán có thể nhận ra. Một tấm podcast đặt thương hiệu của bạn trước khán giả của bạn, ngay bên cạnh một thông điệp làm nổi bật cách bạn có thể phục vụ họ. Một dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ra một bản sắc thương hiệu tạo ra tác động lớn nhất.

7. Podcast có công dụng xa và rộng

Việc sử dụng podcast trong hộp công cụ marketing bất động sản của bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Không giống như các hình thức tài liệu quảng cáo dài hơn, phức tạp hơn, podcast cho phép bạn xác định chính xác thông điệp, nhắm thẳng vào đối tượng mục tiêu của bạn và gửi nó ngay lập tức. Hãy xem xét những điều sau đây làm ví dụ về các cách bạn có thể cân nhắc sử dụng podcast cho doanh nghiệp của mình:

  • Quảng cáo bất động sản vừa niêm yết
  • Giới thiệu về bất động sản vừa bán
  • Thông báo một ngôi nhà sắp được mua
  • Giới thiệu bản thân
  • Cung cấp một báo cáo thị trường khu vực lân cận
  • Thu hút người mua lần đầu
  • Gửi lời “cảm ơn” đến những người ủng hộ
  • Quảng bá một kỳ nghỉ
  • Kỷ niệm một sự kiện cộng đồng
  • Nhấn mạnh danh sách việc cần làm theo mùa
  • Giữ liên lạc với các chủ đề thú vị (công thức, ý tưởng để mở rộng một căn phòng nhỏ, mẹo DIY, v.v.)
Giá từ: 1,190,000
Giá từ: 400,000
Giá từ: 3,900,000

Trả lời