Những sự thật cơ bản trong ngành in ấn mà bạn nên biết

Trình bày sản phẩm là điều cần hết sức chú ý, bất kể bạn đang cố gắng bán cái gì… Cách một sản phẩm hoặc dịch vụ được trình bày có tác động sâu sắc đến cách mọi người cảm nhận nó. Điều này đúng với bất cứ thứ gì từ bộ nước hoa mới bạn đặt hàng trực tuyến đến đồ ngọt mới bạn đã mua.

Bao bì là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi đề cập đến sản phẩm. Sử dụng bao bì sản phẩm như một kỹ thuật marketing có thể giúp chúng ta tiếp cận thị trường mục tiêu và đặt mình ra khỏi đối thủ cạnh tranh.

Có lẽ chúng ta hãy ghi nhớ điều này, bước đầu tiên của dây chuyền đóng gói của nhà sản xuất là rất quan trọng đối với hình ảnh của thương hiệu và thành công của công ty. Khi mức độ phổ biến của sản phẩm tăng lên, có thể khó duy trì chất lượng đóng gói cao khi đối mặt với khối lượng và tính nhất quán ngày càng tăng.

Chúng ta cần tuân theo một số hướng dẫn nhất định phải được tuân theo để đảm bảo rằng chất lượng bao bì của sản phẩm vẫn nhất quán. Chúng có thể giúp duy trì bất kỳ bao bì nào phù hợp với kết quả mong muốn nếu được ghi nhớ và đưa vào thực tế.

An toàn là ưu tiên hàng đầu

Bao bì được biết đến để bảo vệ hàng hóa bên trong và phân phối nó từ nhà sản xuất đến người dùng cuối một cách an toàn và bảo mật. Sự an toàn của sản phẩm, trong khi nó đang được đóng gói, là ưu tiên hàng đầu cho mọi dây chuyền đóng gói.

Nói chung, các nhà sản xuất sử dụng túi bong bóng khí để bọc các sản phẩm dễ vỡ, chẳng hạn như các mảnh trang trí. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Cuối cùng, điều này được bọc trong bao bì sang trọng để có thể trưng bày một cách đẹp mắt nhất.

Bảo quản trong môi trường lạnh luôn được yêu cầu đối với các sản phẩm kém bền, chẳng hạn như sôcôla và bánh ngọt. Không nhiều người thưởng thức đồ ngọt của họ nếu nó đã tan chảy khi nó đến cửa của họ. Tùy vào quy cách sản phẩm, sẽ có những cách bảo quản an toàn khác nhau.

Hệ thống tự động

Trong thế kỷ 21, bao bì tự động không còn là thứ xa xỉ mà là một điều cần thiết. Phương pháp này cho phép nhiều sản phẩm được bao phủ với số lượng lớn, đảm bảo tính nhất quán trong kết quả cuối cùng và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là đối với các mặt hàng được đặt hàng lại nhiều lần mà không yêu cầu thiết kế hộp phức tạp.

Về bao bì, nhu cầu và kinh tế, tự động hóa cũng giúp công ty tiết kiệm chi phí. Ví dụ: nếu giá cổ phiếu của một công ty giảm và có ít nhu cầu về cổ phiếu hơn, nhà sản xuất sẽ tiết kiệm tiền cho chi phí nhân lực.

Thiết kế bao bì phức tạp

Người dùng cuối có thể gặp khó khăn khi bóc/ gỡ một số sản phẩm vì cách một số công ty đóng gói chúng. Đôi khi có thể khó mở một cái lọ, ví dụ, vì sự khó chịu mà điều này gây ra.

Cũng cần nhấn mạnh rằng một số tổ chức áp dụng quá nhiều băng dính cho các sản phẩm trang trí lớn yêu cầu hộp đựng, dẫn đến việc người dùng có thể xé thùng carton thay vì từ từ mở gói. Do đó, danh tiếng của thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng, vì hộp bị hư hỏng sẽ bị loại bỏ và không sử dụng cho bất kỳ ai.

Hầu hết khách hàng cuối cùng muốn bao bì sẽ tồn tại lâu dài và họ có thể tái sử dụng trong tương lai. Nếu các gói của công ty được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích, công ty có thể được hưởng lợi từ quảng cáo miễn phí.

Phong cách độc đáo

Lý do là rõ ràng cho tất cả mọi người! Đối với thương hiệu, đây là thời điểm quan trọng mà họ có thể kết nối với khách hàng của mình.

Điều này làm cho khách hàng cảm thấy tốt khi chi tiêu tiền mặt khó kiếm được của họ vào thứ họ yêu thích. Ví dụ, một hộp quà kiểu ngăn kéo nhiều lớp với hiệu ứng dập nổi chắc chắn trông thanh lịch hơn những hộp khác. Do đó, khách hàng có nhiều khả năng ở lại để kiểm tra nhiều hơn và tăng mong muốn mua hàng của họ.

Ngoài ra, bao bì hấp dẫn giúp thương hiệu được công nhận từ nhiều đối tượng hơn khi giành được thị phần. Ngay cả khi sản phẩm của bạn hoàn hảo về mọi mặt và được làm từ nguyên liệu thô tuyệt vời nhất, hầu hết đối tượng mục tiêu của bạn sẽ không bị thuyết phục mua nó nếu bao bì không hấp dẫn hoặc độc đáo. Ấn tượng đầu tiên về một cái gì đó dựa trên cách nó xuất hiện ở bên ngoài, mặc dù có câu nói “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”.

Khi một người mua sắm bước vào một cửa hàng chợ, họ phải đối mặt với một loạt các thương hiệu cạnh tranh khác. Khi nói đến việc thu hút sự chú ý, bao bì và trưng bày sản phẩm thường là quan trọng nhất. Nó nói rằng khách hàng đưa ra quyết định về việc có nên mua sản phẩm của bạn trong vòng 20 giây hay không, dựa trên gói và sản phẩm được hiển thị, ở giai đoạn này.

Thị phần của thương hiệu tăng lên và các mục tiêu của nó được đáp ứng do màu sắc, hình dạng, kích thước, độ bền và tính linh hoạt của sản phẩm.

Sự tham gia của khách hàng

Trong một số trường hợp, bao bì sản phẩm có thể được điều chỉnh bởi người mua – Các công ty thương hiệu nhận được phản hồi từ người mua và các chuyên gia hộp bao bì chuyển thông điệp đến thiết kế hộp và cung cấp chính xác những gì khách hàng đang tìm kiếm.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) dựa vào bao bì để tăng trưởng và tồn tại bằng cách cung cấp lợi thế cạnh tranh so với các công ty lớn hơn. Trước khi đóng gói, điều quan trọng là phải ghi nhớ những điểm này vì chúng giúp đảm bảo rằng bao bì phù hợp với mục tiêu của thương hiệu và những gì nó hy vọng đạt được.

Khi bạn cần ý tưởng về việc lựa chọn vật liệu hoặc hỗ trợ thiết kế cho các hộp tùy chỉnh của mình, hãy liên hệ với chuyên gia đóng gói có kinh nghiệm phong phú về bao bì sang trọng để giúp bạn.

Trả lời